11/01/2019 - LỄ TỔNG KẾT VÀ TIỆC TẤT NIÊN 2018

Năm 2018 vừa qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi miền đất nước. Hòa chung không khí mừng xuân Kỷ Hợi, ngày 11/01/2019 Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Sagen tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên tại nhà hàng Asian Plaza – Số 45 - 47 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để cùng nhìn lại những chặn đường đã qua và định hướng phát triển năm 2019.

Ban TGĐ cùng toàn thể thành viên Công ty Sagen

Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Thành Tân – TGĐ, Ông Trần Hữu Ủy – Phó TGĐ, các vị khách hàng, đối tác thân hữu và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Sagen.

Mở đầu buổi lễ, toàn thể cán bộ nhân viên đã cùng nhau ghi nhận các thành quả đã đạt được cũng như nghiêm túc nhìn nhận những tồn tại cần khắc phục trong năm 2018 và định hướng phát triển trong năm 2019 do PTGĐ Trần Hữu Ủy trình bày.

Tiếp tục chương trình là báo cáo năm 2018 và kế hoạch năm 2019 của các bộ phận: Kỹ thuật, Quản lý dự án, Hành chính – Nhân sự. Những kế hoạch chi tiết, rõ ràng hứa hẹn một năm thành công rực rõ trong tương lai.

Ông Phạm Tường Hội – Giám đốc kỹ thuật

Ông Võ Quang Trung – Giám đốc Quản lý dự án

Ông Nguyễn Thành Lê – Trưởng phòng HCNS – IT

Trước những mục tiêu và kế hoạch đã đề ra, Ông Nguyễn Thành Tân chân thành chia sẻ: “Trong năm qua, mặc dù đã có nhiều khó khăn, thử thách nhưng với ý chí quyết tâm cao, với năng lực sáng tạo không ngừng, chúng ta đã gặp hái nhiều thành công tốt đẹp. Các bạn chính là những người đã và đang nối dài thêm vào trang sử vàng truyền thống của Sagen. Cảm ơn tất cả các bạn - Những người chiến sĩ thầm lặng, ngày đêm miệt mài xây dựng và phát triển cùng Công ty”.

Ông Nguyễn Thành Tân - Tổng giám đốc Công ty Sagen

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích tiên tiến đã nỗ lực làm việc và cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Công ty.

CBNV tiên tiến năm 2018

Buổi lễ kết thúc với lễ ký cam kết kế hoạch năm 2019 của các cấp quản lý như một lần nữa khẳng định quyết tâm chiến thắng của đại gia đình Sagen.

Lễ ký cam kết kế hoạch năm 2019

Tiếp sau đó là đêm tiệc “Year - end party” đầy thú vị và bất ngờ với các màn trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” đa sắc màu và lễ trao giải thưởng phong trào và nhân viên xuất sắc đầy mong đợi.

Vinh danh CBNV xuất sắc năm 2018

Giải nhất bóng đá

Trao giải cuộc thi “Tiếng hát Sagen”

Màn trình diễn “Việt Nam ơi”

Tiết mục “Đón xuân”

Bài hát “Giấc mơ Chapi”

Khẳng định đẳng cấp Sagen “vui chơi cũng phải trí tuệ”, các trò chơi “Hack não” lần lượt được bật mí làm cho buổi tiệc thêm phần hào hứng và sôi nổi: ai tinh mắt hơn, đuổi hình bắt chữ,…

Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”

Buổi tiệc càng trở nên sôi động, hấp dẫn với chương trình rút thăm trúng thưởng. Hồi hộp thay khi các con số may mắn lần lượt được xướng lên để rồi như vỡ òa trong hạnh phúc khi biết mình là người trúng thưởng.

Bốc thăm trúng thưởng

Năm cũ dần khép lại và ngày mai đây là những trang giấy trắng đầu tiên cho cuốn sách lịch sử 2019 của Sagen. Kính chúc mỗi thành viên trong đại gia đình Sagen sẽ có 365 trang giấy tươi đẹp với nhiều niềm vui và hạnh phúc; kính chúc Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Sagen của chúng ta một năm mới thành công với bội thu doanh số và kết quả tốt đẹp.