08/07/2019 - Lễ khởi công dự án " Nhà xưởng cho thuê Pan"

08/07/2019 - Lễ khởi công dự án " Nhà xưởng cho thuê Pan".

Ngày 08/07/2019, Công ty CP Chế Biến Thực phẩm Pan đã tiến hành khởi công xây dựng “Nhà xưởng cho thuê Pan” tại Lô A1/1-9, KCN Vĩnh Lộc 2, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Buổi lễ được diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của đại diện Chủ đầu tư – Panfood Manufacturing, đơn vị Tư vấn thiết kế và Tư vấn giám sát -  Sagen, tổng thầu thi công xây dựng – Nhavietcons, Ban quản lý KCN Vĩnh Lộc 2 cùng các đối tác quan trọng của dự án.

Hình ảnh tại buổi lễ khởi công

Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm PAN là một thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (The PAN Group) - Tập đoàn Nông nghiệp và Thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế; góp phần mở rộng năng lực sản xuất của PAN Food với cụm nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại được xây dựng trên diện tích đất 10 ha tại KCN Vĩnh Lộc 2.

Hình ảnh tại buổi lễ khởi công

 Ngày 08/07/2019, Sagen một lần nữa được Chủ đầu tư - Công ty CP Chế biến Thực phẩm Pan tin tưởng, lựa chọn là đơn vị Tư vấn giám sát công trình “Nhà xưởng cho thuê Pan” sau khi thực hiện thành công hạng mục tư vấn thiết kế cho dự án này vào năm 2018.

Phối cảnh công trình ( mặt trước)

Phối cảnh công trình ( mặt sau)

Đây là dự án thứ 2 Sagen hợp tác với Chủ đầu tư Panfood. Dự án này một lần nữa khẳng định vị thế của Sagen và củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững giữa 2 bên trong tương lai. Sagen cam kết sẽ đem tới cho đối tác một công trình đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng tốt nhất, một công trình an toàn và đạt các yêu cầu.

Các hình ảnh tại buổi lễ khởi công: