07/09/2019 – BW và Sagen ký kết hợp đồng Quản lý xây dựng và Tư vấn giám sát Dự án “Nhà Kho Xây Sẵn BW”

Ngày 07/09/2019, Sagen đã được Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW tin tưởng lựa chọn và ký kết hợp đồng quản lý xây dựng và tư vấn giám sát thi công cho dự án “Nhà kho xây sẵn BW” tại KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Hình ảnh phối cảnh dự án – Nguồn: CĐT

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghiệp BW là liên doanh giữa Warburg Pincus - quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới và tập đoàn Becamex IDC - nhà phát triển bất động sản công nghiệp lớn nhất Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê nhà kho, nhà xưởng chất lượng cao với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường xuất phát từ làn sóng chuyển dịch cơ sở sản xuất trên thế giới về Việt Nam cũng như nhu cầu gia tăng của thị trường nội địa. BW có vốn đầu tư ban đầu hơn 200 triệu USD với 230 ha dự án trên cả nước vào năm 2018 và sẽ mở rộng thêm 170 ha vào năm 2019.

Với nhu cầu đầu tư xây dựng các nhà kho, nhà xưởng chất lượng cao, BW luôn chú trọng lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công xây dựng cũng như đơn vị tư vấn giám sát, quản lý dự án có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành để đảm bảo dự án đem lại sự hài lòng cho CĐT cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn của Việt Nam và Quốc Tế.

Hình ảnh phối cảnh dự án – Nguồn: CĐT

Tháng 09/2019, Sagen đã được CĐT BW tin tưởng lựa chọn là đơn vị tư vấn thực hiện công việc quản lý xây dựng và giám sát thi công cho dự án Nhà kho xây sẵn tại KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM với diện tích đất hơn 42.000m2, bao gồm 2 nhà kho cho thuê cùng các hạng mục phụ trợ và hạ tầng kỹ thuật.

Hình ảnh thực tế nhà kho cho thuê Shopee thuộc dự án

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và có kinh nghiệm quản lý xây dựng & tư vấn giám sát hàng loạt các công trình công nghiệp và dân dụng có quy mô lớn, SAGEN đã quản lý và giám sát dự án đảm bảo thi công công trình đúng tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Công trình dự kiến hoàn công và đưa vào sử dụng trong tháng 09/2020.

Dự án này tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa BW và Sagen cũng như một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và vị thế hàng đầu của Sagen trong lĩnh vực tư vấn giám sát và quản lý dự án các công trình nhà máy công nghiệp tại Việt Nam.

Các hình ảnh thi công nhà máy: