03/02/2018 - Lễ Tổng Kết Năm & Tiệc Tất Niên 2017

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG SAGEN, đây là thời điểm Công ty Sagen tổng kết những thành quả đạt được trong năm 2017 và định hướng chiến lược năm 2018.

Nhân dịp sự kiện quan trọng này, toàn thể các CBNV Sagen có thêm thời gian cùng nhau họp mặt & chung vui, mừng thành tích của cá nhân và Công ty đạt được trong năm qua.

Năm nay, lễ Tổng kết & Tiệc Tất Niên của Công ty Sagen được tổ chức vào ngày 03/02/2018  tại DIAMOND PLACE.

Tại Lễ tổng kết, toàn thể các cán bộ nhân viên đã cùng nhau nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh của Sagen trong năm 2017 và định hướng chiến lược giai đoạn 2018-2020 cũng như các kế hoạch, mục tiêu kinh doanh năm 2018 của Ban lãnh đạo Công ty.

Phát biểu của Phó Tổng Giám Đốc - Trần Hữu Ủy

Tổng Giám Đốc - Nguyễn Thành Tân chia sẻ và cảm ơn sự đóng góp của CBNV trong năm 2017

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiên tiến trong hoạt động vì sự phát triển của Sagen năm 2017. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong Công ty. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc – tiên tiến trong năm 2017. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình, góp phần xây dựng Sagen vững mạnh, vượt qua mọi khó khăn để vươn tới Thành công.

Tuyên dương Cá nhân Tiên tiến 2017

 Tuyên dương Cá nhân xuất sắc 2017

Ký cam kết kế hoạch năm 2018

Tập thể Sagen Họp Tổng kết 2017

 

 Tiệc Tất Niên Công Ty

  Quà tặng Chương trình

Tại buổi Tiệc Tất Niên, Sagen cũng đã tổ chức lễ trao giải thưởng phong trào Hội thao mừng Xuân 2018. Những hoạt động này đã tạo sân chơi bổ ích cho CBNV, nâng cao sức khỏe - tinh thần đoàn kết tập thể, giúp mọi người có thời gian giao lưu, giải trí sau giờ làm việc.

Trao Cúp và kỷ niệm chương Hội thao

Buổi tiệc đã mang tới cho người tham dự những giờ phút thực sự vui vẻ, hồi hộp bằng Chương trình bốc thăm trúng thưởng phong phú và hấp dẫn.

 

Hòa cùng những tiết mục văn nghệ, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả cộng với sự hồi hộp của những lần bốc thăm trúng thưởng làm không khí hết sức hào hứng, mọi người xích lại gần nhau hơn - tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm bận rộn. Những hoạt động này, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các anh chị em trong Công ty và cũng là dịp để nuôi dưỡng thêm tình cảm gắn kết với mái nhà chung Sagen.

Lễ tổng kết cuối năm và Tiệc Tất niên 2017, sự kiện quan trọng trên đã tạo nên thành công rực rỡ với nhiều niềm vui tràn đầy. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ đặc biệt của những đồng nghiệp trong đại gia đình Sagen trước thềm Năm mới Xuân Mậu Tuất 2018.