Sagen TeamBuilding 2019

Trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 16 năm hình thành và phát triển Công ty, chương trình “Sagen Team Building 2019” được tổ chức từ 16 – 18/08/2019 vừa qua tại Vietsovpetro Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng toàn thể CBNV.


Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV

Vẫn là tên gọi Teambuilding nhưng sao mỗi năm lại thêm bí ẩn và hấp dẫn đến thế! Nhìn những khuôn mặt đầy tự tin như thể “đã biết” hết nội dung chương trình dựa vào kinh nghiệm năm trước chuyển dần từ miệng “O” sang “A”, ta biết họ đã ngạc nhiên và bất ngờ đến như thế nào.
Sau hành trình dài nhưng tràn ngập tiếng cười cùng niềm vui, mọi người theo chân hướng dẫn viên đến khu resort Vietsovpetro nhận phòng và nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày “Đánh thức tiềm năng” cùng các hoạt động Teambuilding, giải trí và nghỉ ngơi.
Trong hội trường trang nhã, chúng tôi cùng hòa mình vào các trò chơi đầy trí tuệ như: Ice Breaker, Photo Album, My Life’s Wishlist, … cho mỗi cá nhân tự nhận ra những điểm yếu, điểm mạnh và tiềm năng của chính mình từ các góc nhìn khác nhau của đồng nghiệp. Lần đầu tiên trong đời, tôi hình dung rõ ràng bản thân là ai cũng như cách thức để hoàn thiện mình.


Trò chơi “Photo Album”
Trò chơi “My Life’s Wishlist”

Chương trình Action Coach tạm dừng lại với “Thiền yêu thương” cho mọi người khoảng thời gian thư giản, lắng đọng trước khi hòa mình vào biển xanh mát lành với những những bờ cát trắng mịn màng, quyến rũ và cùng thưởng thức bữa tối đầm ấm, yên bình bên đại gia đình Sagen.
Sau đó, chúng tôi lại cháy hết mình trong đêm lửa trại “Nối vòng tay lớn” của BTC. Chúng tôi cùng cười cùng nói cùng chơi với những cái nắm tay, khoác vai thật chặt. Tất cả là sự gần gũi, yêu thương, là một “Gia đình Sagen” thân thuộc.

Đêm lửa trại

Ngày hôm sau, chúng tôi lại tiếp tục sôi nổi trong hoạt động Warm up để rồi hết mình trong trò chơi “Truyền số” – Trò chơi của niềm tin, sự gắn kết và tinh thần kỷ luật từ mỗi thành viên tham gia, và cùng dịu lắng khi nghe những chia sẻ, tổng kết hoạt động 06 tháng đầu năm cùng kế hoạch 06 tháng cuối năm từ Ban TGĐ Công ty.

Hoạt động Warm Up
Trò chơi “Truyền số”

Ông Trần Hữu Ủy – PTGĐ Công ty

Tiếp đến là chương trình Teambuilding ngoài bãi biển với chủ đề “One team – One Future” đầy sắc màu. Tại đây, chúng tôi được tham gia các trò chơi đòi hỏi sự tuy dư, khéo léo và cả tinh thần đồng đội như: cây bút thần kỳ, xạ thủ tài ba, lưỡng long tranh châu, bước chân thành tốc, đi tìm kho báu,… Đó cũng là lúc chúng tôi hiểu được bài học tập thể là như thế nào. Vì chỉ cần một người không cố gắng, chỉ cần một lỗi rất nhỏ dù vô tình hay cố ý cũng có thể làm ảnh hưởng tới công sức của biết bao nhiêu người bỏ ra. Tiếng nói cười, những giọt mồ hôi, những cái bắt tay, ánh mắt trìu mến trao nhau khiến ai ai cũng cảm thấy gắn kết, yêu thương.


Trò chơi “Cây bút thần kỳ”

Trò chơi “Xạ thủ tài ba”

Tối đến là chương trình Gala Dinner hấp dẫn trong một không gian đầy ấm cúng. Chúng tôi lại một lần nữa thả sức mình vào bữa tiệc với những trò chơi và các màn biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” đa sắc màu thay lời chúc mừng đến các thành viên có sinh nhật trong tháng Tám và giành chiến thắng trong các trò chơi.

Văn nghệ đêm Gala Dinner

Dẫu biết rằng cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc nhưng ai nấy ra về đều chung một tâm trạng đầy luyến tiếc. Mỗi năm, Sagen Team Building lại mang một sắc màu khác nhau, song những cung bậc cảm xúc đem lại cho toàn thể CBNV vẫn vẹn nguyên “như những phút ban đầu”, bởi mọi thứ được xây dựng bằng tình yêu và tự hào dưới mái nhà chung Sagen. Thay mặt Ban điều hành công ty, Ông Nguyễn Thành Tân – TGĐ Công ty phát biểu tại đêm tiệc: “Thành công của Sagen hôm nay chính là nhờ sự quyết tâm và đổi mới không ngừng của Ban lãnh đạo, sự tin tưởng, tín nhiệm và đồng hành của Quý khách hàng, đối tác cùng sự nỗ lực của toàn thể CBNV trong suốt thời gian qua”.

Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty

Thông qua những hoạt động ý nghĩa trong chương trình Sagen Team Building 2019, Ban lãnh đạo Công ty mong muốn toàn thể CBNV sẽ gắn kết và cố gắng nỗ lực vượt bậc với tinh thần “One Team - One Future” đồng thời khơi dậy được mọi tiềm năng đồng lòng đưa con tàu Sagen vươn ra biển lớn.