Sagen - Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2022. “Khám chủ động - Khỏe để có cuộc sống tốt hơn”

Nguồn nhân lực là tài sản quý báu nhất của một doanh nghiệp, là nhân tố chủ chốt thúc đẩy năng suất, sự đổi mới và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài việc thực hiện đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH… Sagen luôn chú trọng đến các chính sách đãi ngộ, phúc lợi dành cho đội ngũ CBNV, trong đó có Chương trình khám sức khỏe định kỳ.

Đây là một hoạt động quan trọng nhằm chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho CBNV. Tạo điều kiện cho CBNV an tâm phát triển nghề nghiệp. Đây cũng là dịp để mỗi CBNV tầm soát rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, khi sức khỏe được đảm bảo, nhân viên sẽ có tinh thần làm việc tốt để cống hiến và cho ra những sản phẩm chất lượng hơn.

Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022 - SAGEN

Vào ngày 25/05 đến 28/05/2022, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Sagen tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBNV. Tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV phòng tránh và phát hiện kịp thời các bệnh tật (nếu có)

Khám sức khỏe định kỳ là bước kiểm tra quan trọng nhất để: Chẩn đoán sớm các bệnh lý ở giai đoạn mới khởi phát, nhất là những bệnh lý nguy hiểm dần phổ biến hiện nay như: tiểu đường, tim mạch, đột quỵ…. ….

Cùng phối hợp với chương trình khám sức khỏe năm nay là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Đây là đối tác y tế cung cấp dịch vụ theo chuẩn quốc tế, với trang thiết bị hiện đại.

Một số hình ảnh CBNV Sagen đã cùng tham gia chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Với những chính sách chăm lo về sức khỏe, SAGEN hy vọng mang lại những giá trị thiết thực, lâu dài và lan tỏa đến từng CBNV Công ty.

Chúc toàn thể CBNV Công ty luôn khỏe mạnh, và tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống!