Sagen – Ngày 8/3 ấm áp

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ - 8/3.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Phụ nữ ngày nay không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn là người lao động chân chính, nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội. Phụ nữ thời hiện đại thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin và xinh đẹp hơn.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công ty Sagen đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng như một lời cảm ơn và tôn vinh các chị em phụ nữ vì những cống hiến.

Bữa tiệc được chuẩn bị chu toàn bởi các anh em trong Công ty, mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho chị em phụ nữ.

Mở đầu chương trình là màn trổ tài bếp núc của các anh trong phần thi “Vào bếp” với các món hoàn toàn là chữ “tự” (tự chọn, tự chuẩn bị, tự nấu, tự trình bày,…). Thế nhưng chỉ chưa đầy 30 phút sau, các món ăn đã lần lượt được hoàn thành, đa dạng và không kèm phần bắt mắt. Thế mới nói, trong thời đại đổi mới đâu chỉ có phụ nữ mới đảm đang cũng như không chỉ có đàn ông mới giỏi việc ngoài xã hội.

Sau đó, tất cả cùng hòa mình vào bữa tiệc ngọt thân mật và các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đầy sắc màu của các anh như gửi trao yêu thương cùng sự trân trọng đến toàn thể các chị em Sagen.

Buổi tiệc kết thúc với màn trao hoa và những món quà nhỏ xinh dành tặng các chị em Sagen thay lời chúc các chị em luôn duyên dáng, xinh đẹp, luôn là người phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo và xây dựng gia đình hạnh phúc!