Sagen – Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03

Sáng ngày 07/ 03/ 2020, tại văn phòng công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Sagen, các CBNV nam trong công ty đã cùng nhau lên kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 bất ngờ và ấn tượng cho các chị em. Lễ kỷ niệm nhằm khẳng định và tri ân những đóng góp của các chị em phụ nữ cho sự phát triển chung của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt cho Lãnh đạo Công ty và toàn thể đồng nghiệp nam, gửi đến chị em nữ CBNV những lời chúc tốt đẹp nhất. Ông mong muốn chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp và khả năng sáng tạo trong công việc, phấn đấu giỏi việc nước, đảm việc nhà, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Năm nay, hoạt động chúc mừng ngày 08 – 03  khác với mọi năm nhưng được các anh em chuẩn bị kỹ lưỡng chu đáo, tạo nhiều ấn tượng và niềm vui cho các chị em trong công ty.  Điều này đã góp phần mang lại không khí tươi vui cho các nữ nhân viên SAGEN trong ngày Quốc tế Phụ nữ, thể hiện sự quan tâm chân thành của các đồng nghiệp nam dành cho một nửa thế giới, thắt chặt thêm tình đoàn kết, thân ái – vốn là đặc trưng văn hóa của SAGEN

Được biết, đây là hoạt động thường niên và là một trong những nét văn hóa đẹp của công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Sagen. Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn Công ty luôn xác định bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, việc quan tâm tới đời sống CBNV sẽ ngày càng được chăm lo chu đáo, đầy đủ hơn. Cùng với các hoạt động ý nghĩa nhân ngày 08 – 03 một lần nữa giúp CBNV công ty thêm gắn kết và cùng nhau xây dựng SAGEN ngày càng phát triển lớn mạnh.

Một số hình ảnh vui tươi, ấm cúng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3:

Tặng hoa và quà chúc mừng 08.03 cho CBNV nữ

Tặng quà chúc mừng 08.03 cho CBNV nữ
Tập thể CBNV nữ chụp hình kỷ niệm nhân ngày 08.03