Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Trong những thành công của Sagen không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các Chị/em Phụ Nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Sagen.

Chính vì vậy, được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo của Công ty, Công Đoàn Sagen phối hợp với P. HCNS tổ chức Chương trình Chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Nhằm ghi nhận sự đóng góp công sức, tài năng, trí tuệ của mình để cùng xây dựng Sagen ngày càng phát triển.

Mở đầu chương trình, ông Trần Hữu Ủy – Phó Tổng Giám Đốc đã thay mặt Ban Lãnh đạo cùng toàn thể Anh/em trong Công ty phát biểu lời chúc 20/10. Và gửi tặng các Chị/em những món quà với lời cám ơn sâu sắc nhất cho những đóng góp của Chị/em đối với sự hình thành và phát triển của Công ty trong 16 năm qua.

Bên cạnh đó Ban lãnh đạo Công ty cũng cam kết sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đối với Chị/em, chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần, tạo ra nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, thiết thực, vì sự tiến bộ của Phụ Nữ.

Tiếp đến là “Chương trình văn nghệ đầy sắc màu” của các Anh/em đã bí mật chuẩn bị từ trước, dành tặng cho Chị/em Phụ Nữ Nhân Ngày 20/10 thay cho lời chúc mừng cũng như lời cám ơn đến những đồng nghiệp cùng đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Tất cả nhằm mang đến cho các chị em một ngày 20/10 thật bất ngờ, ý nghĩa và hạnh phúc.

Cầm trong tay những món quà ý nghĩa mà Anh/em Sagen đã dày công chuẩn bị, chúng tôi - những Chị/em Sagen không khỏi xúc động và hạnh phúc. Chúng tôi đã có một ngày 20/10 nhiều niềm vui với những người đồng nghiệp, người bạn, người Anh/em thân thiết. Và trên tất cả, cám ơn gia đình Sagen.