Du lịch nước ngoài cùng Sagen

Danh sĩ Thân Nhân Trung dưới thời Nguyễn đã nói: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Từ xưa đến nay, yếu tố con người luôn được quan tâm hàng đầu. Trong mọi bối cảnh xã hội, người tài, nhân lực tay nghề cao luôn được chú trọng, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của đất nước hay doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Ban lãnh đạo Công ty Tư vấn Thiết Kế Xây dựng Sagen luôn quan tâm, đào tạo, khuyến khích CBVN công hiến và phát triển bản thân.

CBNV xuất sắc - 2018

Trong năm vừa qua, Sagen đã gặt hái được những thành quả đáng tự hào. Cùng sẻ chia những thành quả ấy, Công ty đã dành tặng cho các CBNV xuất sắc chuyến du lịch Hàn Quốc đầy thơ mộng như một lời tri ân cho những cống hiến và sự nỗ lực không mệt mỏi.

Hàn Quốc

Một hành trình trải nghiệm và khám phá Hàn Quốc mở ra. Mọi người như được mở rộng thêm kiến thức và tầm nhìn trước những nét đặc sắc về văn hóa và cùng ngắm nhìn các công trình kiến trúc độc đáo, khác biệt nơi “Xứ sở kim chi”. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc cổ xưa và hiện đại, là sự hài hòa, uyển chuyển của các công trình kiến trúc và môi trường thiên nhiên hay là cuộc sống tối tân hóa với các công trình công cộng dưới lòng đất.

Seoul - Hàn Quốc

Hệ thống tàu điện ngầm

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok

Chuyến đi đã để lại trong mỗi người những kỷ niệm sâu sắc, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp để CBNV nghỉ ngơi, thư giản thật thoải mái sau những ngày làm việc không mệt mỏi mà còn là cơ hội học hỏi, nâng cao trình độ và tính thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc vì sự phát triển bền vững của Sagen.