Đêm hội trăng rằm 2018

Từng cơn gió nhẹ thổi vào lòng người, mơn trớn làn tóc mai vấn vương hương hoa sữa thơm lừng các góc phố, để giọt thanh âm trong veo chạm thật khẽ vào trái tim, ta biết mình đang đứng giữa khúc giao mùa đón thu về. Trong tiết trời mát lành, bình yên ấy, người người xích lại, nhà nhà quây quần chào đón vầng trăng to tròn, ảo diệu khi Tết Trung thu đang gõ cửa.

Thế nhưng, guồng quay xã hội nhanh chóng khiến nhiều người quên mất một ngày gọi là Trung thu, quên đi những kỉ niệm từng có, quên cả những giá trị thực sự làm nên ngày “Tết Đoàn Viên”. Để rồi bỗng một ngày, khi dừng lại, hoặc là ngày đó đã qua, hoặc là ngơ ngác chẳng biết làm gì hay Trung thu là gì nữa. Hãy một lần thử bé lại và trở về tuổi thơ cùng bữa tiệc “Đêm hội trăng rằm” tại Công ty Sagen.

Múa lân

Tiếp tục chương trình là những câu đố vui cùng các trò chơi thú vị như: Ai ăn nhanh hơn, cả nhà thương nhau, đỉnh cao dancer,… cho những đôi mắt ngây thơ ánh lên sự thông minh, tinh nghịch, cho những người trưởng thành rung nhẹ lên với ký ức tuổi thơ.

Đố vui

Trò chơi “Cả nhà thương nhau”

Trò chơi “Đỉnh cao Dancer”

Cao trào của buổi tiệc phải chăng là màn “Rước đèn – Phá cỗ” với chiếc lồng đèn giản dị cùng những chiếc bánh nướng, bánh dẻo đầy áp tình yêu thương.

Và cả những chiếc đèn lồng yêu thương, chúng tôi cùng thắp lên và đặt vào tay các em nhỏ, cẩn thận như thể trao lại một phần tuổi thơ của chính mình.

Rước đèn

Bữa tiệc kết thúc trong niềm hân hoan của các em nhỏ với chiếc lồng đèn và những món quà ý nghĩa trên tay.