19/7/2014 – Sagen Teambuilding

Thời gian gần đây, loại hình teambuilding trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng đội ngũ làm việc theo nhóm hiệu quả cũng như gắn kết tinh thần giữa các thành viên Công ty.

Ngày 19/07/2014 vừa qua Công ty CPTV TK XD Sagen lần đầu tổ chức chương trình teambuilding tại khu du lịch Green Eyes – Bình Dương với sự tham gia của tất cả thành viên Công ty. Chương trình do Công ty tổ chức sự kiện Vietmark – Công ty có bề dày kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức teambuilding đảm nhiệm.

Chương trình teambuiding với tên gọi “Sagen đồng hành và phát triển” bao gồm 2 phần chính:

    Phần 1 : các hoạt động thi đua đội nhóm dã ngoại ngoài trời.
    phần 2 : meeting truyền đạt thông điệp của Ban TGĐ về các mục tiêu, định hướng trong tương lai của Công ty Sagen.

Các thành viên Công ty được chia thành 4 đội, tự xây dựng tên gọi và slogan riêng, cùng nhau thi đua vượt qua thử thách các trò chơi mà Ban tổ chức đã sắp xếp. Tất cả mọi người đều hào hứng tham gia thi đua và hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ. Không khí sôi nổi, tinh thần quyết thắng càng làm các thành viên gắn kết với nhau hơn, xóa đi khoảng cách đồng nghiệp và những căng thẳng công việc.

Sau các trò chơi, các đội đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc. Chương trình giúp các thành viên biết cách thành lập nhóm làm việc hiệu quả, tổ chức phối hợp, phát huy ý kiến cá nhân, tinh thần trách nhiệm cao, sự đoàn kết gắn bó….

Một nội dung quan trọng khác là kế hoạch định hướng của Ban TGĐ về sự phát triển của Sagen. Trên cơ sở định vị vị thế Sagen, phân tích những điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và thách thức, Ban TGĐ đã truyền đạt chiến lược phát triển của Sagen nhằm vươn lên tầm cao mới và đạt vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng. Với Chiến lược định hướng khoa học, cụ thể đã đưa ra tầm nhìn phát triển tươi sáng và tạo động lực cho CBNV phấn đấu phát huy hết tiềm năng và nâng cao trình độ chuyên môn.Chương trình teambuilding đầu tiên của Công ty Sagen đã kết thúc tốt đẹp, đọng lại trong từng thành viên nhiều kỉ niệm và những kinh nghiệm bổ ích cho công việc tương lai. Chương trình này sẽ là bước đệm, là động lực giúp Ban tổ chức lên kế hoạch và tổ chức tốt hơn cho những lần teambuilding sau.